สาเหตุที่เพลาขาด ของปั๊ม

เมื่อเช้าวันอังคารเวลา 8:00 น มีลูกค้าส่งข้อความเข้ามาให้ตรวจเช็ค เป็นเกียร์ปั๊มในรถโฟล์คลิฟท์ เกียร์ปั๊มคายาบา kyb kayaba ปั๊มชนิดนี้จะพบมากในพวกรถโฟล์คลิฟท์รถกระเช้า รถอเนกประสงค์ต่างๆ ซึ่ง ตรวจเช็คอาการเพลาขาด เป็นอาการ ที่สามารถ พบได้ในปั๊มทุกชนิด ต้องกลับไปเช็คสาเหตุเกี่ยวกับ การติดตั้งที่ไม่ได้ศูนย์  ต้องเช็ค เบ้า ยอย และหน้าแลน ยางยอยหรือ ปลอกยอย หรือโซ่ยอย
โดยมากแล้ว แทบจะ 100% เลย ไม่ได้เกิดจากคุณภาพของเพลาที่ไม่ดี เเต่เกิดการติดตั้ง รวมถึงยอยที่มีการเสื่อมสภาพ หรือเสียเเล้ว นั่น 
      ทั้งนี้ ช่างทุกคนควรมั่นตรวจเช็คคุณภาพ ยอย อย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง เเละก่อนเปลี่ยนปั๊มทุกครั้ง หาก ยอยมีความเสียหาย ควรเปลี่ยนก่อนติดตั้งเสมอ
        โดยรัก และห่วงใย วิศวกร ย้ง 0837183858



ติดต่อ จิรศักดิ์ 0831783858
บริษัท วี-เท็ค เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด 
97/8 หมู่9 ตำบลบางเลน อำเภอ บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 
Website : https://www.vtechengineering.com
https://www.facebook.com/servicehydraulic/
https://www.facebook.com/profile.php?id=100064209486413
Tel : 02-195-6342
E-MAIL: sale@vtechengineering.com
ID Line : yongkubb

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อมีน้ำเข้ามาผสมกับน้ำมันไฮดรอลิค

การวัดค่าแรงสั่นสะเทือนของมอเตอร์เพื่อเช็คความผิดปกติของมอเตอร์ไฟฟ้า

เทคนิคง่ายๆ และรวดเร็วในการเลือกใช้ปั๊มไฮดรอลิก